Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những chú ý khi tẩy trắng răng bằng mảng tẩy

Tẩy trắng răng hiện nay là một trong các dịch vụ được rất hiều người sử dụng để có thể lấy lai cho mình một hàm răng trắng bóng và đều đẹp

Những chú ý khi sử dụng mảng tẩy trắng răng


1. Thông thường, dùng máng tẩy bao lâu mới nhìn thấy kết quả?
Tùy vào tình trạng màu sắc răng hiện tại mà thời gian sử dụng tẩy trắng răng bằng mảng tẩy cũng như lượng thuốc tẩy trắng ở mỗi người là không giống nhau. Thông thường, sau 6 – 10 ngày bạn cói thể nhận thấy sự thay đổi về màu sắc răng, răng trở lên trắng sáng hơn.
2. Răng có trắng sáng lên nhiều không khi dùng máng tẩy trắng răng?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bạn có thể tin tưởng rằng khi áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tại Nha khoa Dencos Luxury, răng sẽ trắng sáng lên trông thấy sau thời gian ngắn. Thuốc tẩy trắng răng bằng máng tẩy đã được kiểm định về chất lượng, được hướng dẫn sử dụng một lượng vừa đủ cho từng tình trạng răng, khắc phục tình trạng ố vàng, xỉn đen hiệu quả.



Sau thời gian 6 – 10 ngày bạn sẽ nhìn thấy kết quả tẩy trắng răng với máng tẩy

3. Dùng máng tẩy trắng răng có hạn chế gì?
Bất kì phương pháp nào cũng có những ưu – nhược điểm nhất định, tẩy trắng răng bằng máng tẩy không phải là 1 ngoại lệ. Có thể đề cập tới 1 số hạn chế sau:

– Cảm giác ê buốt nhẹ: Sử dụng máng tẩy trắng nếu không được thực hiện một cách chính xác, hoạt chất có thể bị dính vào niêm mạc môi, má và nướu gây tình trạng ê buốt nhẹ
– Chỉ đáp ứng tình trạng răng ố vàng, xỉn màu nhẹ
– Gây hại men răng khi lựa chọn thuốc tẩy trắng có tính tẩy mạnh đồng thời máng tẩy không được thiết kế riêng biệt, khiến hoạt chất tẩy trắng dính vào nướu, lợi…. tác động tới xung quanh răng.
– Kết quả duy trì một thời gian: Kết quả làm trắng răng bằng máng tẩy trắng thường chỉ duy trì được 1 khoảng thời gian nhất định, không ổn định lâu dài, do đó bạn sẽ cần tái thực hiện nhiều lần.


Các cách sử dụng mảng tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng răng rất dễ sử dụng, thuận tiện cho nhiều người, đặc biệt là những khách hàng không có nhiều thời gian hay tâm lý đến nha khoa để thực hiện tẩy trắng.

Bước 1: Thăm khám, vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh lý (Nếu có)
Bước 2: Lấy dấu hàm để thiết kế máng tẩy tương ứng
Bước 3: Nha sĩ hướng dẫn sử dụng máng tẩy, thuốc tẩy trắng hiệu quả – an toàn

– Buổi tối, sau khi ăn uống, đánh răng sạch sẽ sau đó dùng tẩy trắng răng bằng máng tẩy
– Sau khoảng 2-3 h (theo hướng dẫn của nha sĩ), tháo máng tẩy và súc miệng lại với nước sạch
– Lặp lại các thao tác trên mỗi tối, trong khoảng thời gian được chỉ định.
– Cho 1 lượng thuốc vừa đủ vào bên trong tẩy trắng răng bằng máng tẩy, dàn đều thuốc sau đó từ từ đưa máng tẩy lên sao cho khít với hàm
– Lấy tay day day nhẹ trên mặt máng tẩy để thuốc bao phủ toàn bộ bề mặt răng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét