Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Những nhược điểm của dòng răng sứ kim loại bạn nên biết

Răng sứ kim loại hiện nay là một dòng răng sứ đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là một dòng răng sứ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và hiệu quả lâu bền theo năm tháng. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ chuyên môn để có thể lựa chọn cho mình một chất liệu răng sứ phù hợp. Tham khảo thêm bài viết sau để có thể lựa chọn cho mình dòng răng sứ kim loại phù hợp nhất

Răng sứ kim loại là gì?

Răng toàn sứ là loại răng có chất liệu hoàn toàn từ sứ ở trong lõi và ngoài vỏ bọc của răng. Răng toàn sứ có các thương hiệu nổi tiếng như là : Cercon, Emax....
Đây là một dòng răng sứ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ như màu sắc tự nhiên và phù hợp với màu răng. Có độ bền cao, đáp ứng được các nhu cầu ăn nhai cũng như sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên dòng răng sứ nay ngoài các ưu điểm nổi bật trên thì cũng có các nhược điểm mà bạn nên biết để có thể khắc phục một cách hiệu quả
lam-rang-su-dep-nhat-hien-nay
Làm rắn sứ đẹp cho mụ cười bạn thêm đẹp xinh

Những ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có độ bền khá cao: răng sứ kim loại có khả năng phục hình và thay thế chức năng của răng đã mất hay răng bị Khiêm khuyết. Nếu sử dụng hợp lý thì độ bền của răng sứ kim loại có thể kéo dài từ 15- 20 năm, thậm chí lâu hơn.
Giá thành được xem là phù hợp nhất vs các loại răng sứ khác. Vì chi phí sản xuất cũng như chất liệu sử dụng tương đối rẻ hơn so với các loại khác, nên răng sứ kim loại được nhiều người lựa chọn.
Hàm răng thay đổi sau khi sử dụng răng sứ kim loại

Những nhược điểm của dòng răng sứ kim loại bạn nên biết

Dễ dẫn dị ứng cho người dùng: Bởi thành phần Niken bên trong răng sứ  thường có thể kích ứng cho người dùng, tạo sự khó chịu và các bệnh về răng. Trọng trường hợp này, nên lựa chọn răng sứ  quý hay răng toàn sứ để có thể thay thế cho giải pháp này.
Màu sắc của răng sứ kim loại : Độ trắng của răng sứ không được đảm bảo. Bởi quá trình sử dụng, kim loại dễ bị ô xi hóa làm cho chân răng và viền răng dễ bị đen đi, gây mất thẩm mỹ. Cạnh bên trong đó, trên ánh sáng chiếu qua thân răng sẽ để lại bóng mờ Phía trong làm lõi hợp kim bên trong.
Tuy có độ bền khá cao nhưng răng sứ kim loại giữ lại có thể rủi ro khả năng về nứt, vỡ răng hơn vs răng toàn sứ. Do đó, có tâm quan và chăm sóc răng sứ một cách cẩn thận để Bảo vệ hàm răng tối đa, tránh ảnh hưởng của các yếu tố môi trường làm hủy hoại răng nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét