Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Những điều bạn cần biết về dịch vụ niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên niềng răng invisalign ở đâu uy tín luôn là băn khoăn của rất nhiều người khi tìm hiểu về phương pháp này. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ niềng răng invisalign tại Hà Nội uy tín nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Niềng răng invisalign uy tín tại Hà Nội cần có những tiêu chí nào?



Niềng răng invisalign mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Bác sĩ chỉnh nha có tay nghề giỏi
Bác sĩ thực hiện chỉnh nha phải là người có chuyên môn giỏi, am hiểu về cấu trúc răng hàm mặt và kỹ thuật niềng răng không mắc cài. Niềng răng invisalign là kỹ thuật chỉnh nha bằng cách sử dụng hàng loạt các khay niềng trong suốt, bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho việc lập kế hoạch điều trị và kết hợp với các kỹ thuật viên trong thiết kế khay niềng được hoàn chỉnh. Niềng răng invisalign là một kỹ thuật khó không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được.

Tham khảo kết quả khách hàng đã từng thực hiện tại địa chỉ đó
Bạn cần tham khảo kết quả đã thực hiện tại địa chỉ bạn quan tâm, qua các case khách hàng thực tế để xem hiệu quả niềng răng không mắc cài mất bao nhiêu lâu, răng có được đều đẹp và chuẩn khớp cắn như cam kết ban đầu của nha khoa không.

Cơ sở vật chất tốt, máy móc thiết bị hiện đại
Các khay niềng invisalign được sản xuất trực tiếp từ Mỹ và được gửi về. Do vậy để đo mức độ lệch lạc của răng, độ sai khớp cắn, nha khoa phải được trang bị những thiết bị hiện đại mới có thể giúp bác sĩ xác định chính xác được tình trạng răng miệng của bệnh nhân, từ đó mới có dữ liệu chính xác cung cấp cho nhà mày invisalign bên Mỹ. Vì vậy, nếu nha khoa không đủ máy móc, thiết bị hiện đạị, ca điều trị sẽ khó đạt được kết quả cao.


Mách bạn địa chỉ niềng răng invisalign tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Hiện nay, tại Hà Nội cũng như trên cả nước, có hàng ngàn địa chỉ nha khoa được mọc lên khiến bạn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để gửi gắm lòng tin. Nha khoa quốc tế Dencos Luxury là một gợi ý cho bạn, bởi đây là địa chỉ thẩm mỹ nha khoa hàng đầu Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên địa chỉ niềng răng invisalign tại Hà Nội uy tín.


Khách hàng niềng răng invisalign tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury
(Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, hội tụ các bác sĩ có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, đặc biệt là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha không mắc cài invisalign. Thực tế, các bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng invisalign với hiệu quả thẩm mỹ cao và thời gian điều trị ngắn.
Mọi dữ liệu về răng hàm của bệnh nhân đều được thu thập đầy đủ, chính xác bởi hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, chính xác, ứng dụng công nghệ 3D CBCT OP300, phần mềm phân tích kết quả trước và sau quá trình hỗ trợ điều trị, nhờ đó việc niềng răng chỉnh nha không mắc cài invisalign đạt kết quả cao và an toàn với người bệnh.


Thiết bị CBCT OP300 giúp bác sĩ xác định chính xác mức độ lệch lạc của răng

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả niềng răng cũng như chất lượng điều trị tại đây.

Nếu còn băn khoăn gì cần giải đáp về niềng răng invisalign Hà Nội, mời bạn hãy tới Nha khoa quốc tế Dencos Luxury hoặc liên hệ theo số hotline: 0902 68 55 99, các bác sĩ sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Cảm ơn bạn và chúc bạn sớm sở hữu nụ cười đẹp và tự tin trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét