Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bảng giá bọc răng sứ hợp lý nhất hiện nay

Chi phí để bọc răng sứ là một trong các vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để cập nhật chi phí và bảng giá bọc răng sứ hàng ngày. Xem thêm bài viết sau để tham khảo bảng giá bọc răng sứ mới nhất 2017

rs-750x469

Giá và chi phí bọc răng sứ ảnh hưởng bởi các yếu tố nào ?

* Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí bọc răng sứ
Bạn có biết tại sao chi phí bọc răng sứ tại các địa chỉ, trung tâm nha khoa lại có sự khác biệt đàng kể? Đó là bởi mức giá của dịch vụ này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó cơ bản bao gồm:
– Bác sĩ thực hiện: Người có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ thực hiện các thao tác chuẩn xác, cho kết quả cao và đáp ứng tính bền vững, tạo được niềm tin với khách hàng cũng là một trong các yếu tố tác động đến chi phí bọc răng mà bạn cần xem xét.
– Phương pháp, kĩ thuật bọc răng sứ được áp dụng: Một phương pháp mới, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội lẽ dĩ nhiên sẽ có chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ cao hơn so với kĩ thuật thông thường. (Đọc ngay về phương pháp bọc sứ mới)

IMG_0242 (1)
Chuyên môn, trình độ của bác sĩ cũng tác động ít nhiều đến chi phí bọc răng

– Một số các yếu tố liên quan khác: Quy trình bọc răng sứ, chế độ bảo hành, yếu tố thương hiệu của cơ sở bạn lựa chọn cũng là những vấn đề có tác động trực tiếp tới chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền
– Chất liệu sứ được sử dụng: Thực tế cho thấy, mỗi dòng sứ có đặc tính – ưu, nhược điểm khác nhau do đó chi phí cũng không giống nhau. Khi bạn lựa chọn dòng sứ cao cấp thì mức tiền chi trả ắt hẳn sẽ cao hơn, có được kết quả như ý, lâu bền hơn và ngược lại.

* Bảng giá bọc răng sứ chi tiết tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Các dòng sứ tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, kĩ thuật tiên tiến được thực hiện bởi chuyên gia phục hình răng sứ Đỗ Hải Đăng mang lại kết quả cao với chi phí bọc răng sứ cụ thể như sau:
 yyyy
Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Dencos Luxury – Địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín tại hà nội

Nếu so sánh bạn có thể thấy chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có sự chênh lệch so với các địa chỉ bọc răng sứ khác tuy nhiên, chúng tôi có thể cam kết mang đến những dịch vụ “giá tiền đi liền chất lượng”.

Chức năng ăn nhai thỏa mái như răng thật 
Không dừng lại ở việc đáp ứng tính thẩm mỹ bên ngoài, dịch vụ bọc răng sứ giá tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury “chiếm trọn” niềm tin của khách hàng bởi đáp ứng tính ăn nhai bền vững y như răng thật. Bạn sẽ không gặp phải bất kì khó khăn gì về vấn đề cảm biến thức ăn, ăn – nhai sau khi bọc sứ.

Bạn chắc chắn sẽ sở hữu khuôn hàm đều đẹp như ý
Sau khi thăm khám, xác định tình trạng hiện tại của bạn, chuyên gia Đỗ Hải Đăng sẽ đưa ra chỉ định phù hợp (tỉ lệ mài răng, dòng sứ nên sử dụng…) sau đó tiến hành các thao tác kĩ thuật một cách chuẩn xác. Bạn sẽ được bọc chụp răng với chất liệu sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên, độ tương hợp sinh học cao, độ bền tối ưu… sở hữu khuôn hàm đều đẹp như đúng mong đợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét